Saturday, January 10, 2009

lucky number 1!

i sold marbles as a kid. jolen o holen, marble sa mga konyong bata.that was my 1st business.

my first phone was a nokia3310.

my first guitar was an ugly, sucky, finger slicing, inaamag na red donjon. nauupuan ng tito ko,nabali. i have a new baby now, a taylor bigbaby na maraming nagnanasa.

my 1st year in HS was bittersweet. (chocolate!) bitter kasi nangangain ng bata ung algebra teacher namin, sweet kasi pa-sweet pa ‘ko nun.

1st kiss ko, wholesome naman so i can share it. it was quick and dry. see, completely HS.

my 1st climb was mt. banahaw ng quezon.

1st word ko, malamang 'mama' or 'dede'. tatanong ko sa nanay ko pag nagkita kami.

1st movie na napanood sa sine eh ung rubberman ni sir master michael v.

1st crush ko, bigla naman ako nagblush, (pilitin mo ko.. sige na nga..) --janus del prado. (hihimatayin ata ako..)

1st romance (whoo.. steamy..) ung bato sa banahaw! kailangan romansahin, kung hindi, mahuhulog ka sa bangin.

ito, unang post sa, siguro pang6 kong blog. hindi naman din kasi malayo ang nararating ko sa pagbablog before. mga 4 posts lang tinatamad na ko. (kasi walang nagkocomment.. haha.. pulubi) pero ngayon i doesn't matter if someone will read or even notice this blog. (if you do,lucky you!)

i will keep this blog for me.
no matter how cheesy.

blog, you will be my new bff! (weird..)

1 comment:

youngcampbell said...

nice topic!

i add you to my blogroll =)